Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Ghế nhân viên SG550

Công ty Việt Nhất chuyên cung cấp các mặt hàng nội noại thất sỉ và lẻ!       
Giảm giá 30% tất cả các mặt hàng ! Tiết kiệm thời gian và tiền bạc của bạn!
Nhu cầu thị trường ngày càng cao, kéo theo đó là sự khó tính của người tiêu dùng trong việc đánh giá một nhãn hiệu, đánh giá sản phẩm chất lượng, giá cả, cũng như hình thức vận chuyển và nhiều yếu tố khác để quyết định việc mua hàng.
Nắm bắt được mức độ khắt khe của thị trường, Công ty Nội Thất VIỆT NHẤT đại lý chuyên cung cấp thiết bị Nội thất văn phòng, Tủ sắt, Bàn ghế, Kệ các loại,…Là đại lý chính thức của Tập Đoàn Hòa Phát. GHEVANPHONG.NET.VN - Nội thất Hòa Phát luôn cung ứng cho mọi người dùng sự đảm bảo về chất lượng, mẫu mã đẹp, độc đáo, sang trọng đến từng chi tiết trên từng bộ bàn ghế, từng góc tủ, chân kệ,…Mọi thứ được kết hợp hài hòa, tạp sự gắn kết đến tuyệt hảo. Từng sản phẩm được thiết kế sao cho hoàn thiện nhất, phủ hợp với mọi không gian, đa dạng trong từng bộ thiết kế, màu sắc, họa tiết hoa văn trên từng sản phẩm cũng được trao truốt tỉ mỉ, từng đường nét tinh xảo.
Ghế văn phòng đẹp  dành để nhân viên ngồi làm việc sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho văn phòng mới của công ty bạn. Chắc chắn công ty của bạn sẽ có được một văn phòng với không gian làm việc đầy hiện đại và sang trọng lịch lãm với bộ ghế văn phòng đẹp của Nội thất Việt Nhất  chúng tôi.
Bàn ghế GHEVANPHONG.NET.VN được thiết kế theo xu hướng sang trọng và hiện đại là những sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, Ghế văn phòng  vải dành cho văn phòng sẽ trở thành điểm nhấn cho toàn bộ không gian văn phòng của bạn, tạo cho nơi làm việc thêm ấn tượng, tạo được thiện cảm với mọi đối tác của bạn ngay lần gặp gỡ đầu tiên. Những mẫu mẫu ghế  văn phòng cao cấp còn góp phần giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn nếu như kết hợp đúng cách với phong thủy. Hiểu được mong muốn của khách hàng, chúng tôi đã đem đến cho khách hàng bộ sưu tập ghế hòng đẹp hiện đại nhất .
Đến với công ty chúng tôi bạn sẽ thấy an tâm hơn giá cả của công ty chúng tôi đưa ra phù hợp với mọi người phù hợp cho các doanh nghiệp cùng như các hộ gia đình.Rất vui khi được đưa đến tay người tiêu dùng những mặt hàng tốt nhất.
Ngoài ra công ty Việt Nhất còn nhận gia công các mặt hàng Inox theo nhu cầu của khách hàng!
                      
Chuyển hàng miễn phí trong nội thành TPHCM và các khu vực lân cận
                                                              
GIÁ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT
XIN LIÊN HỆ SDT: 0938.267.341 MISS OANH

Kích thước: W550 X D530 X H(870-990) mm
Ghế xoay, cần hơi điều chỉnh độ cao thấp. Đệm tựa mút bọc nỉ, chân nhựa có bánh xe di chuyển.

Đại lý cấp 1 Hòa Phát – Xuân Hòa – 190.
Công ty cần tìm đại lý để phân phối lại.
Giá cạnh tranh nhất thị trường.
Luôn có chính sách giá cho mọi khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét